2021 10/4 -10/7 星期四~日
入館時間 10am – 6pm
首次以Online+Live 「實體在線」,線下結合線上形式舉辦,其創新模式不僅得到國際注目,更是全球首發的實體國際型生技展會! 今年生技展無畏疫情的嚴峻挑戰,仍然維持展覽規模及水準,實體展出495家廠商、1,086個攤位,劃分南港展覽館二館雙層展廳;線上展覽則是近194家廠商、31個國家與會、100+公司展望說明會 & 生技新創Pitch。
Thời gian: Thứ 4 đến thứ 7 ngày 11 ~ 14 tháng 9 năm 2019
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn
Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế lớn thứ 6 trong 10 quốc gia ASEAN, vài năm gần đây kinh tế tăng trưởng ổn định. Cùng với sự gia tăng của thu nhập quốc dân, nhận thức về sức khỏe đang dần tăng lên, thúc đẩy sự tăng trưởng của nhu cầu đối với thực phẩm dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe và các sản phẩm dược mỹ phẩm, hơn nữa dưới ảnh hướng của chính sách y tế của Chính Phủ, tốc độ tăng trường của thị trường y dược và thiết bị y tế của Việt Nam trong khu vực ASEAN được nâng lên tầm cao mới. Do năng lực sản xuất hạn chế, các sản phẩm y dược được sản xuất tại Việt Nam đa phần thuộc loại hàng tiêu dùng sơ cấp, hiện nay trong nước vẫn còn khoảng gần 90% các thiết bị y tế phải nhập khẩu, nhu cầu về các sản phẩm y tế cao cấp là rất lớn, và đó là một trong những mục tiêu quan trọng của các nhà sản xuất công nghiệp y tế quốc tế lớn muốn phát triển thị trường Đông Nam Á.
Đây là triển lãm chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dược phẩm quy mô nhất được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm bao gồm các loại thiết bị y tế, hàng tiêu dùng, vật dụng y tế, thực phẩm chức năng, các sản phẩm dược mỹ phẩm.
Thời gian: Thứ 4 đến thứ 7 ngày 7 ~ 10 tháng 8 năm 2019
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn
Hợp tác thương mại kinh tế giữa Đài Loan và Việt Nam là thương mại song phương Trung Âu vuợt qua 13 tỷ đô la Mỹ (2014). Đài Loan là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam, và cũng là nước nhập khẩu lớn thứ 4 của Việt Nam ( Sau Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản). Những năm gần đây, thực lực của công nghiệp gia công và đóng gói thực phẩm của Việt Nam không ngừng đi lên, chiếm địa vị quan trọng của chính phủ, hai ngành công nghiệp này trở thành một trong những ngành công nghiệp trọng điểm của sự phát triển kinh tế quốc gia, đồng nghĩa với việc nó có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Vài năm trở lại đây, sự mua sắm của thị trường quốc nội Việt Nam tăng nhanh chóng, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường RNCOS công bố, thị trường bán lẻ thực phẩm Việt Nam từ năm 2012 đến năm 2015 tăng đến 25.7% (CAGR) , Việt Nam nhu cầu cực mạnh về máy móc thực phẩm, là cơ hội tuyệt vời để mở rộng thị trường. Ngoài việc giá cả có sức cạnh tranh hơn so với thị trường quốc tế Châu Âu và Mỹ ra thì gia công thực phẩm và các máy móc có liên quan của Đài Loan còn có lợi thế về chất lượng mạnh hơn nhiều so với các quốc gia Đông Nam Á.
Thời gian: từ 14 đến 16 tháng 5 thứ hai ~ 3 2019
Địa điểm:Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông 1 Expo Drive, Wanchai, Hồng Kông
Nhu cầu về các sản phẩm y tế ngày càng tăng Các yếu tố như việc nâng cao nhận thức về sức khoẻ và sự già hóa dân số thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm y tế và thực phẩm chức năng tiếp tục tăng. Theo Báo cáo về Triển vọng ngành Công nghiệp Y tế Toàn cầu năm 2018 do Deloitte đưa ra, chi phí chăm sóc sức khoẻ toàn cầu từ năm 2017 đến năm 2021 dự kiến sẽ tăng với tốc độ trung bình hàng năm là 4,1%. Triển lãm y tế đáp ứng các xu thế lớn và cung cấp một nền tảng lý tưởng để hỗ trợ khách hàng quốc tế mua sắm các sản phẩm mới và nắm bắt xu hướng phát triển của công nghệ. Năm ngoái, chương trình triển lãm đã thu hút hơn 10,700 người mua từ 62 quốc gia và khu vực đến tham quan triển lãm và mua hàng. Khu triển lãm chuyên đề phù hợp với nhu cầu của thị trườngĐể đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, triển lãm y tế sẽ dựa theo khu triển lãm chuyên đề phân loại hợp lý gian hàng của các công ty tham gia trưng bày triển lãm để thuận tiện cho việc mua sắm của người mua. "Thế giới chăm sóc sức khoẻ" được xây dựng dựa trên sự nâng cao nhận thức về sức khoẻ cá nhân, hội tụ nhiều loại sản phẩm và dịch vụ chăm sóc cơ thể và làm đẹp, thực phẩm chức năng hay các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng,...
Thời gian: ngày 25 tháng 7 ~ ngày 28 tháng 7 năm 2019
Thời gian mở cửa: 10am - 6pm
Địa điểm: Trung tâm thương mại thế giới Đài Bắc- Phòng triển lãm Cảng nam tầng 4
Bio Taiwan " 5 trong 1" tập hợp các hội nghị, triển lãm quốc tế, giới thiệu các công ty, quan hệ hợp tác một-một, bữa tiệc trưa của toàn hội sẽ đuợc tổ chức tại cùng một địa điểm, thu hút hơn 90,000 lượt người từ khắp mọi nơi trên thế giới. Triển lãm Bio Taiwan cung cấp các kĩ thuật, cách đổi mới và thành tựu của Đài Loan một cách rõ ràng nhất, và có thể đạt đuợc cơ hội tốt nhất của thị trường Á Châu.
Thời gian: Thứ 4 đến thứ 7 ngày 8 ~ 11 tháng 8 năm 2018
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn
Hợp tác thương mại kinh tế giữa Đài Loan và Việt Nam là thương mại song phương Trung Âu vuợt qua 13 tỷ đô la Mỹ (2014). Đài Loan là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam, và cũng là nước nhập khẩu lớn thứ 4 của Việt Nam ( Sau Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản). Những năm gần đây, thực lực của công nghiệp gia công và đóng gói thực phẩm của Việt Nam không ngừng đi lên, chiếm địa vị quan trọng của chính phủ, hai ngành công nghiệp này trở thành một trong những ngành công nghiệp trọng điểm của sự phát triển kinh tế quốc gia, đồng nghĩa với việc nó có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Vài năm trở lại đây, sự mua sắm của thị trường quốc nội Việt Nam tăng nhanh chóng, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường RNCOS công bố, thị trường bán lẻ thực phẩm Việt Nam từ năm 2012 đến năm 2015 tăng đến 25.7% (CAGR) , Việt Nam nhu cầu cực mạnh về máy móc thực phẩm, là cơ hội tuyệt vời để mở rộng thị trường. Ngoài việc giá cả có sức cạnh tranh hơn so với thị trường quốc tế Châu Âu và Mỹ ra thì gia công thực phẩm và các máy móc có liên quan của Đài Loan còn có lợi thế về chất lượng mạnh hơn nhiều so với các quốc gia Đông Nam Á.
Thời gian: ngày 19 tháng 7 ~ ngày 22 tháng 7 năm 2018
Thời gian mở cửa: 10am - 6pm
Địa điểm: Trung tâm thương mại thế giới Đài Bắc- Phòng triển lãm Cảng nam tầng 4
Bio Taiwan " 5 trong 1" tập hợp các hội nghị, triển lãm quốc tế, giới thiệu các công ty, quan hệ hợp tác một-một, bữa tiệc trưa của toàn hội sẽ đuợc tổ chức tại cùng một địa điểm, thu hút hơn 90,000 lượt người từ khắp mọi nơi trên thế giới. Triển lãm Bio Taiwan cung cấp các kĩ thuật, cách đổi mới và thành tựu của Đài Loan một cách rõ ràng nhất, và có thể đạt đuợc cơ hội tốt nhất của thị trường Á Châu.

Thời gian: từ 7 đến 9 tháng 5 thứ hai ~ 3 2018
Địa điểm:Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông 1 Expo Drive, Wanchai, Hồng Kông
Nhu cầu về các sản phẩm y tế ngày càng tăng Các yếu tố như việc nâng cao nhận thức về sức khoẻ và sự già hóa dân số thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm y tế và thực phẩm chức năng tiếp tục tăng. Theo Báo cáo về Triển vọng ngành Công nghiệp Y tế Toàn cầu năm 2018 do Deloitte đưa ra, chi phí chăm sóc sức khoẻ toàn cầu từ năm 2017 đến năm 2021 dự kiến sẽ tăng với tốc độ trung bình hàng năm là 4,1%. Triển lãm y tế đáp ứng các xu thế lớn và cung cấp một nền tảng lý tưởng để hỗ trợ khách hàng quốc tế mua sắm các sản phẩm mới và nắm bắt xu hướng phát triển của công nghệ. Năm ngoái, chương trình triển lãm đã thu hút hơn 10,700 người mua từ 62 quốc gia và khu vực đến tham quan triển lãm và mua hàng. Khu triển lãm chuyên đề phù hợp với nhu cầu của thị trườngĐể đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, triển lãm y tế sẽ dựa theo khu triển lãm chuyên đề phân loại hợp lý gian hàng của các công ty tham gia trưng bày triển lãm để thuận tiện cho việc mua sắm của người mua. "Thế giới chăm sóc sức khoẻ" được xây dựng dựa trên sự nâng cao nhận thức về sức khoẻ cá nhân, hội tụ nhiều loại sản phẩm và dịch vụ chăm sóc cơ thể và làm đẹp, thực phẩm chức năng hay các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng,...
Thời gian: Thứ 4 đến thứ 7 ngày 9 ~ 12 tháng 8 năm 2017
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn
Hợp tác thương mại kinh tế giữa Đài Loan và Việt Nam là thương mại song phương Trung Âu vuợt qua 13 tỷ đô la Mỹ (2014). Đài Loan là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam, và cũng là nước nhập khẩu lớn thứ 4 của Việt Nam ( Sau Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản). Những năm gần đây, thực lực của công nghiệp gia công và đóng gói thực phẩm của Việt Nam không ngừng đi lên, chiếm địa vị quan trọng của chính phủ, hai ngành công nghiệp này trở thành một trong những ngành công nghiệp trọng điểm của sự phát triển kinh tế quốc gia, đồng nghĩa với việc nó có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Vài năm trở lại đây, sự mua sắm của thị trường quốc nội Việt Nam tăng nhanh chóng, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường RNCOS công bố, thị trường bán lẻ thực phẩm Việt Nam từ năm 2012 đến năm 2015 tăng đến 25.7% (CAGR) , Việt Nam nhu cầu cực mạnh về máy móc thực phẩm, là cơ hội tuyệt vời để mở rộng thị trường. Ngoài việc giá cả có sức cạnh tranh hơn so với thị trường quốc tế Châu Âu và Mỹ ra thì gia công thực phẩm và các máy móc có liên quan của Đài Loan còn có lợi thế về chất lượng mạnh hơn nhiều so với các quốc gia Đông Nam Á.
Thời gian: Thứ 4 đến chủ nhật ngày 31 tháng 5 ~ 4 tháng 6 năm 2017
Thời gian mở cửa:10am – 6pm (ngày 31 tháng 5 đến 2 tháng 6 năm 2017)
Thời gian mở cửa:10am – 8pm (ngày 3 đến 4 tháng 6 năm 2017)
Trên nền tảng thương mại triển lãm của Đông Nam Á, bày bán các thiết bị, nước giải khát và thực phẩm, đã thu hút rất nhiều các khách mua hàng đến tham quan từ khắp mọi nơi trên thế giới, nó có nghĩa là hội chợ này đã phát huy đuợc sức ảnh hưởng quan trọng mà lòng cốt tại Đông Nam Á. Triển lãm thực phẩm quốc tế Á châu có quy mô rộng rãi, kết cấu khách mua hàng rõ ràng, là nền tảng lí tưởng cho việc mua sắm và trao đổi thông tin. Đồng thời còn có các chuyên viên và các cuộc họp thảo luận các xu thế thịnh hành nhất trên thế giới, các sản phẩm mới nhất và cơ hội mở rộng thị trường tuyệt vời nhất.

Thời gian: Thứ 5 đến chủ nhật ngày 29 tháng 6 ~ 2 tháng 7 năm 2017
Thời gian mở cửa: 10am - 6pm
Địa điểm: Trung tâm thương mại thế giới Đài Bắc- Phòng triển lãm Cảng nam tầng 4
Bio Taiwan " 5 trong 1" tập hợp các hội nghị, triển lãm quốc tế, giới thiệu các công ty, quan hệ hợp tác một-một, bữa tiệc trưa của toàn hội sẽ đuợc tổ chức tại cùng một địa điểm, thu hút hơn 90,000 lượt người từ khắp mọi nơi trên thế giới. Triển lãm Bio Taiwan cung cấp các kĩ thuật, cách đổi mới và thành tựu của Đài Loan một cách rõ ràng nhất, và có thể đạt đuợc cơ hội tốt nhất của thị trường Á Châu.

Thời gian: Thứ 4 đến thứ 7 ngày 10 ~ 13 tháng 8 năm 2016
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn
Hợp tác thương mại kinh tế giữa Đài Loan và Việt Nam là thương mại song phương Trung Âu vuợt qua 13 tỷ đô la Mỹ (2014). Đài Loan là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam, và cũng là nước nhập khẩu lớn thứ 4 của Việt Nam ( Sau Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản). Những năm gần đây, thực lực của công nghiệp gia công và đóng gói thực phẩm của Việt Nam không ngừng đi lên, chiếm địa vị quan trọng của chính phủ, hai ngành công nghiệp này trở thành một trong những ngành công nghiệp trọng điểm của sự phát triển kinh tế quốc gia, đồng nghĩa với việc nó có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Vài năm trở lại đây, sự mua sắm của thị trường quốc nội Việt Nam tăng nhanh chóng, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường RNCOS công bố, thị trường bán lẻ thực phẩm Việt Nam từ năm 2012 đến năm 2015 tăng đến 25.7% (CAGR) , Việt Nam nhu cầu cực mạnh về máy móc thực phẩm, là cơ hội tuyệt vời để mở rộng thị trường. Ngoài việc giá cả có sức cạnh tranh hơn so với thị trường quốc tế Châu Âu và Mỹ ra thì gia công thực phẩm và các máy móc có liên quan của Đài Loan còn có lợi thế về chất lượng mạnh hơn nhiều so với các quốc gia Đông Nam Á.

Thời gian: Thứ 5 đến chủ nhật ngày 21 ~ 24 tháng 7 năm 2016
Thời gian mở cửa: 10am - 6pm
Địa điểm: Trung tâm thương mại thế giới Đài Bắc- Phòng triển lãm Cảng nam tầng 4
Bio Taiwan " 5 trong 1" tập hợp các hội nghị, triển lãm quốc tế, giới thiệu các công ty, quan hệ hợp tác một-một, bữa tiệc trưa của toàn hội sẽ đuợc tổ chức tại cùng một địa điểm, thu hút hơn 90,000 lượt người từ khắp mọi nơi trên thế giới. Triển lãm Bio Taiwan cung cấp các kĩ thuật, cách đổi mới và thành tựu của Đài Loan một cách rõ ràng nhất, và có thể đạt đuợc cơ hội tốt nhất của thị trường Á Châu.

Triển lãm danh phẩm Đài Loan 2016 (Mông Cổ)
Thời gian: Thứ 6 đến thứ 2 ngày 10 ~ 13 tháng 6 năm 2016
Thời gian: Thứ 6 đến thứ 2 ngày 10 ~ 13 tháng 6 năm 2016
Hội chợ thương mại Đài Loan năm 2014 tại Hohhot, từ 2016 , Hiệp hội thương mại ngoại giao sẽ cùng với Mông Cổ xúc tiến thương mại, cùng nhau giải quyết bùng nổ "2016 Mông Cổ (Hohhot) Đài Bắc", tiếp tục nắm bắt Mông Cổ và càng ngày càng nhiều cơ hội kinh doanh, các sản phẩm chất lượng cao của Đài Loan được người tiêu dùng và người địa phương Mông Cổ ủng hộ.

Thời gian: Thứ 4 đến chủ nhật ngày 25 ~ 29 tháng 5 năm 2016
Thời gian mở cửa:10am – 6pm (ngày 25 đến 27 tháng 5 năm 2016)
Thời gian mở cửa:10am – 8pm (ngày 28 đến 29 tháng 5 năm 2016)
Trên nền tảng thương mại triển lãm của Đông Nam Á, bày bán các thiết bị, nước giải khát và thực phẩm, đã thu hút rất nhiều các khách mua hàng đến tham quan từ khắp mọi nơi trên thế giới, nó có nghĩa là hội chợ này đã phát huy đuợc sức ảnh hưởng quan trọng mà lòng cốt tại Đông Nam Á. Triển lãm thực phẩm quốc tế Á châu có quy mô rộng rãi, kết cấu khách mua hàng rõ ràng, là nền tảng lí tưởng cho việc mua sắm và trao đổi thông tin. Đồng thời còn có các chuyên viên và các cuộc họp thảo luận các xu thế thịnh hành nhất trên thế giới.

Thời gian: Thứ 3 đến thứ 6 ngày 12 ~ 15 tháng 4 năm 2016
Thời gian mở cửa:10am – 6pm 10am – 6pm (thứ 3 đến thứ 5 ngày 12 ~ 14 tháng 4 năm 2016)
Thời gian mở cửa:10am – 4pm 10am – 4pm (thứ 6 ngày 15 tháng 4 năm 2016)
Địa điểm: Trung tâm triển lãm Singapore số 1, hội chợ triển lãm 486150 hội truờng 1 ~ 9
Năm 1978, thực phẩm và khách sạn Á châu (FHA) bắt đầu từ một khách sạn, tại bãi đỗ xe cử hành một hội chợ triễn lãm thương mại mô hình nhỏ, đồng nghĩa với việc nó đã trở thành hội chợ thương mại hàng đầu trong ngành, đưa ngành thực phẩm và khách sạn của Á châu có buớc đột tiến mãnh liệt và siêu việt. FHA diễn ra 2 năm 1 lần bao gồm các sự kiện chuyên môn như: Thực phẩm Á châu, các khách sạn lớn ở Á châu, các loại trà và cà phê đặc sắc, bánh mì và bánh ngọt, phong cách khách sạn Á châu và cung cấp hỗ trợ về kĩ thuật phục vụ, tiếp đãi khách hàng.

Chính sách quyền riêng tư       |       Hỏi đáp       |       Sơ đồ website      |       Cơ hội công việc       |        Liên lạc với chúng tôi       |            Follow US